Có nên sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Bình xịt sơn cửa sắt là một sản phẩm sơn dạng xịt có thiết kế vòi phun được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại sản phẩm này thường được sử dụng cho những vị trí hay công trình nhỏ vì sự tiện lợi. Vậy "Có nên sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt?". Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Để Tongkhoson.com giải đáp thắc mắc cho bạn thông qua bài viết này nhé!

I. Đặc điểm của bình xịt sơn cửa sắt

Sơn xịt là loại sơn dạng bình xịt cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện dụng, có thể mang theo và vận chuyển vô cùng dễ dàng. Sơn xịt thường được dùng để trang trí hoặc làm mới tường nhà, các loại xe, đồ gia dụng, … hay một số sản phẩm khác được làm từ kim loại. Đặc điểm của sơn xịt có thể nói tới như:

  • Sơn xịt được đóng gói trong bình xịt nên rất tiện lợi cho việc sử cũng như bảo quản
  • Bình sơn xịt nhanh khô nhờ vào đặc tính bay hơi nhanh
  • Ngoài ra, độ bám và độ bền của sơn xịt cũng vượt trội hơn
  • Nhờ có độ bao phủ tốt nên các đường sơn bằng bình xịt sẽ đều và đẹp
  • Bình sơn xịt được ứng dụng đa dạng. Ngoài sơn tường ra còn có thể dùng để trang trí, làm mới bạn bàn ghế, đồ gia dụng, kim loại, …

Đặc điểm bình sơn xịt cho cửa sắt

Với lợi ích tuyệt vời của mình, cùng với đặc tính khô nhanh lại rất tiện lợi nên sơn xịt đang dần được mọi người biết đến và sử dụng rộng rãi hơn. Bình sơn xịt cũng có nhiều loại với các công dụng khác nhau như: Sơn xịt các màu, Sơn xịt chống rỉ, Sơn xịt chịu nhiệt, Sơn xịt cách điện, Sơn xịt phản quang, dạ quang, huỳnh quang, Sơn xịt nhũ bạc, nhũ đồng, Sơn xịt mạ vàng và nhiều loại sơn xịt khác. Để sơn cho cửa sắt, ta đặc biệt chú ý tới 2 loại sơn xịt chống rỉsơn xịt màu

>>>> Bạn có thể xem thêm: Các loại sơn xịt phổ biến

II. Có nên sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt?

Bình sơn xịt có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi lại dễ dàng vận chuyển và thi công. Đồng thời mang lại hiệu quả rất tốt đối với những công trình nhỏ nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên với cửa sắt, Tổng Kho Sơn khuyến nghị KHÔNG NÊN sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt.

Có nên sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt? | Tongkhoson.com

Vì sơn xịt có dung tích nhỏ, chỉ nên sử dụng cho các vị trí nhỏ hoặc khó quét sơn vào được thì có thể sử dụng bình sơn xịt. Trong khi đó, cửa sắt là công trình sắt thép khá lớn, nếu dùng bình xịt sẽ rất tốn kém và thi công khá lâu đồng thời cũng không mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

III. Loại sơn cho cửa sắt mang lại hiệu quả tốt nhất

Để sơn cửa sắt mang lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm nhất. Khách hàng hãy sử dụng hai loại sơn sau: Sơn dầuSơn sắt mạ kẽm cho cửa sắt. Hai dòng sơn này có đặc điểm cũng như ứng dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu qua hai dòng sơn dùng cho cửa sắt hiệu quả nhất này nhé:

3.1. Dùng sơn dầu cho cửa sắt tốt nhất

Sơn dầu Alkyd là dòng sơn công nghiệp 1 thành phần được sử dụng rất phổ biến cho nhiều công trình dân dụng. Đặc biệt là trên bề mặt kim loại, sắt thép thường và gỗ. Sơn sử dụng được cho cả công trình nội thất và ngoại thất dân dụng như cửa sắt với nhiều ưu điểm vượt trội. Như độ bền màu cao, bám dính tốt, chống rỉ sét, kháng mốc, kháng khuẩn. Có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp thùng sơn mà không cần phải pha chế thêm dung môi hay thành phần nào khác.  Sơn dầu khô nhanh, độ bám dính tốt và có độ phủ cao. Ngoài ra còn có khả năng chống thấm nước, kháng vi khuẩn và nấm mốc rất tốt. Màu sơn dầu đều bền đẹp, bắt mắt và không bị tác động từ các yếu tố bên ngoài.

>>> XEM THÊM: TOP 5 hãng sơn dầu dân dụng cho cửa sắt cũ tốt nhất

Dùng sơn dầu cho cửa sắt tốt nhất

Sơn dầu Acrylic là loại sơn dầu một thành phần gốc Acrylic. Sơn dầu gốc Acrylic dùng cho inox, thép mạ kẽm, thép đen, tôn, nhôm. Đây là một trong những loại sơn được được đánh giá cao về độ bao phủ, có khả năng bám dính tốt và được ra đời với bảng màu đa dạng. Khả năng chống rỉ sét tốt và bền màu trong môi trường ăn mòn thường. Sơn dầu gốc nước acrylic có tính năng đặc biệt là rất nhanh khô, độ bóng cao và khả năng bám dính tuyệt vời trên kim loại. Bạn chỉ cần khoảng 30 phút để sơn bám dính và khô lại, khoảng hơn 30 phút sau đó, sơn này đã khô hoàn toàn.

>>> THAM KHẢO NGAY: 1kg sơn dầu giá bao nhiêu?

3.2. Sơn sắt mạ kẽm cho cửa sắt tốt nhất

Loại sơn thứ hai nên sử dụng cho cửa sắt đó là sơn sắt mạ kẽm. Đây là dòng sơn chuyên dụng cho những cửa sắt đã được mạ kẽm, nhôm, inox. Sơn trên sắt thép mạ kẽm là hệ sơn gốc Acrylic được sử dụng trong ngành sơn kim loại. Sơn thép mạ kẽm còn là dạng sơn 2 in 1 vừa có tác dụng chống rỉ vừa có tác dụng làm lớp sơn phủ bề mặt sắt thép kim loại. Sơn này không cần phải sử dụng đến dung môi pha sơn, không cần phải sơn lớp sơn chống rỉ. Chỉ cần làm sạch bề mặt sắt thép kim loại cần sơn, sau đó cho thi công sơn thép mạ kẽm.

Sơn sắt mạ kẽm cho cửa sắt tốt nhất

Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần là những loại sơn được sản xuất dựa trên gốc Acrylic. Loại sơn này cho độ bám dính trung bình trên bề mặt sắt thép mạ kẽm, có tuổi thọ không cao và chỉ sử dụng trong dân dụng bình thường. Tuy nhiên, sản phẩm này lại đang chiếm ưu thế trên thị trường sơn thép mạ kẽm. Vì khi sử dụng không cần sơn lót chống rỉ, không cần pha trộn sơn, thi công đơn giản và tiết kiệm thời gian.

>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 7 Sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần không cần lót tốt nhất

Sơn sắt mạ kẽm 2 thành phần hay còn gọi sơn sắt mạ kẽm epoxy, thực chất là sơn lót chống rỉ Epoxy 2 thành phần giàu kẽm hoặc sơn lót chống rỉ Epoxy 2 thành phần kẽm phốt phát làm lớp sơn lót bên trong. Sau đó sử dụng sơn phủ gốc Epoxy hoặc PU để bảo vệ hoàn thiện. Sơn có độ bền cực cao, không kén bề mặt thi công. Đáp ứng được các công trình lớn, công trình đòi hỏi độ bền cao theo thời gian, cấu kiện máy móc.

>>> XEM NGAY: Bảng báo giá sơn sắt thép mạ kẽm mới nhất

IV. Địa chỉ mua sơn cho cửa sắt chính hãng, giá tốt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm là hệ thống phân phối sơn chính hãng khắp toàn quốc. Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) là địa chỉ mua sơn cho cửa sắt chính hãng, giá tốt tại Cầu Giấy Hà Nội. Chúng tôi phân phối đầy đủ các loại sản phẩm sơn với giá thành hấp dẫn và chính sách bán hàng linh hoạt. Địa chỉ văn phòng đại diện và cửa hàng bán sơn của Tongkhoson.com tại Hà Nội: Số 15, ngõ 109, đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi mua sơn tại Tổng Kho Sơn, quý khách sẽ được an tâm về chất lượng sản phẩm. Vì tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều trong tình trạng còn nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra chính sách bán hàng linh hoạt và hỗ trợ vận chuyển khắp toàn quốc sẽ tạo ra sự thuận lợi cho người tiêu dùng ở xa khi muốn mua sơn chính hãng.

  • Trang web được đăng ký rõ ràng với Bộ công thương Việt Nam
  • Bảng giá luôn được cập nhật mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Tư vấn sản phẩm chính xác dựa trên nhu cầu của khách hàng như số lượng yêu cầu, màu sơn cần dùng, ...
  • Báo giá thanh toán cuối cùng của sản phẩm chính xác nhất
  • Hỗ trợ giao hàng khắp toàn quốc nhanh chóng
  • Chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt với mua hàng trực tuyến
  • Bảo hành và đổi trả sản phẩm theo chính sách nhà sản xuất

Để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất về sơn cho cửa sắt, báo giá sơn hay chính sách bán hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với Tổng kho Sơn theo thông tin sau đây:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Có nên sử dụng bình sơn xịt cho cửa sắt?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc