Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Sơn chống rỉ là loại sơn chuyên dụng cho dùng cho kim loại sắt thép, có tác dụng chống rỉ bảo vệ sắt thép khỏi các tác động oxi hóa từ môi trường. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sơn chống rỉ đó là: Sơn chống rỉ 1 thành phần còn được gọi là sơn Alkyd, Sơn chống rỉ 2 thành phần còn được gọi là sơn Epoxy.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội thì Tongkhoson.com chính là địa chỉ mà khách hàng đang tìm kiếm. Tại Tổng Kho sơn, chúng tôi là đại lý phân phối các dòng sơn chống rỉ giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội. Tổng kho sơn Hà Nội có địa chỉ tại số 15, ngõ 109, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là văn phòng tư vấn và kho cung cấp sơn đến cho khách hàng.

Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội

I. Sản phẩm sơn chống rỉ của Tổng Kho sơn Hà Nội

Sơn chống rỉ là hợp chất cấu tạo từ nhựa Alkyd (hoặc nhựa Epoxy) kết hợp với các hợp chất chống ăn mòn và phụ gia chuyên dụng. Chúng có khả năng giúp cho kim loại chống lại sự hình thành muối từ phản ứng oxi hóa tạo nên rỉ sét. Vì vậy sơn chống rỉ vừa có vai trò là lớp sơn trung gian vừa bảo vệ trực tiếp cho bề mặt kim loại (sắt, thép) không bị ăn mòn, rỉ sét bởi những tác động của môi trường xung quanh. 

Sơn chống rỉ được Tổng Kho Sơn Hà Nội phân phối từ nhiều hãng sơn chất lượng và tốt nhất trên thị trường như: Jotun, Joton, Đại Bàng, Durgo, Nippon, CMC, Maxiliffe, Hải Phòng, KLC, … Sơn chống rỉ có 2 màu đặc trưng là nâu đỏghi xám.

1.1. Sơn chống rỉ Alkyd

Sơn chống rỉ 1 thành phần còn được gọi là sơn Alkyd, trong đó các hãng sơn chống rỉ được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng nhiều. Đặc điểm của sơn chống rỉ sắt thép 1 thành phần là giá rẻ, dễ thi công, có thể dùng xăng để pha sơn thi thi công. 

Sơn chống rỉ Alkyd

1.2. Sơn chống rỉ Epoxy

Sơn chống rỉ 2 thành phần còn được gọi là sơn Epoxy, với khả năng chịu mài mòn và va đập tốt, chịu được thời tiết hay hóa chất. Nên được sử dụng cho công trình đòi hỏi có yêu cầu cao về kỹ thuật như hệ thống cầu cống, cấu kiện nhà xưởng, nhà công nghiệp, các môi trường nước biển như tàu thủy, tàu biển,… 

Sơn chống rỉ Epoxy

II. Ưu điểm khi mua sơn chống rỉ tại Tổng Kho Sơn

Giữa hàng trăm các đại lý phân phối sơn chống rỉ như hiện nay thì tongkhoson.com rất tự tin là đơn vị tin cậy được người tiêu dùng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sơn chống rỉ. Dưới đây là một số lý do chúng tôi được tín nhiệm:

  • Tại Tongkhoson.com cung cấp đầy đủ các loại sơn chống rỉ đến từ các thương hiệu được người dùng ưa chuộng hiện nay. Từ sơn chống rỉ 1 thành phần cho đến sơn chống rỉ 2 thành phần. Điều này giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn những sản phẩm sơn theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Tất cả các sản phẩm sơn chống rỉ được phân phối tại tongkhoson.com khi đến tay người tiêu dùng đều trong tình trạng còn nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng. Đến với Tổng kho Sơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm.
  • Tongkhoson.com là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian nên sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

III. Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội

Tongkhoson.com - đại lý sơn chống rỉ giá rẻ hàng đầu tại Cầu Giấy - Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết được những nỗi băn khoăn khi đang loay hoay tìm mua sơn chống rỉ cho công trình của mình.

Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội

Tổng Kho Sơn Hà Nội cung cấp đa dạng các sản phẩm sơn chống rỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sơn chống rỉ sắt thép, được Tổng Kho Sơn Hà Nội lấy trực tiếp tại nhà máy. Không qua trung gian hay các hình thức khác. Vậy nên quý khách yên tâm khi đến với chúng tôi về chất lượng, mẫu mã, xuất xứ, giấy tờ đầy đủ, và chế độ bảo hành rất tốt.

Để được tư vấn thêm về sơn chống rỉ, tác dụng chống rỉ, báo giá của loại sơn này. Hãy nhấc máy lên và gọi điện tới số Hotline: 0962.855.3390962.855.339 hoặc qua trực tiếp văn phòng đại diện của Công ty TNHH Tổng Kho Sơn tại địa chỉ tại Cầu Giấy:

tongkhoson.com: 0962.855.339

 

Bình luận bài viết: Địa chỉ mua sơn chống rỉ giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc