Sơn nước phủ bề mặt tường chính hãng tại Nghệ An


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Nghệ An là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam thuộc vùng Bắc Trung Bộ. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Vinh, nằm cách thủ đô Hà Nội 291 km về phía nam. Nghệ An nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Từ tháng 4 đến tháng 8 dương lịch hàng năm, tỉnh chịu ảnh hưởng của gió phơn tây nam khô và nóng. Vào mùa đông, chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc lạnh và ẩm ướt.

Mua sơn chính hãng tại Nghệ An chọn Tổng Kho Sơn

I. Sơn nước tại Nghệ An

Quý khách đang có nhu cầu về dùng sơn nước tại Nghệ An, mong muốn chọn cho mình một loại sơn chất lượng, uy tín trên thị trường. Và phải đáp ứng được đủ nhu cầu của quý khách ví dụ như: Sơn phải lau chùi được, chống bám bụi bẩn tốt, màu sắc phải tươi,… Rất nhiều những yêu cầu quý khách được đặt ra. Hơn ai hết, đơn vị Tổng Kho Sơn hiểu rõ  những mong muốn mà quý khách đang cần. Bạn hãy cùng đơn vị chúng tôi đi tìm hiểu về những hãng sơn tốt nhất Nghệ An hiện nay để xem sản phẩm nào sử dụng hợp lý nhất cho công trình nhà bạn nhé!

1. Cung cấp từng sản phẩm phù hợp đến mọi nhà

Việc tìm kiếm một hãng sơn phù hợp nhất cho điều kiện thời tiết và đặc điểm địa hình tại vùng đất Nghệ An là điều không khó. Theo như khách hàng tại Nghệ An cho biết: Khí hậu Nghệ An được chia thành 4 mùa rõ rệt: Xuân, Hạ, Thu, Đông; trong đó mùa Đông khô, lạnh và mùa Hạ nóng, ẩm, mưa nhiều. Lượng mưa trung bình năm 1.500mm - 1.800mm, nhiệt độ trung bình 22ᵒC - 24ᵒC, độ ẩm bình quân năm 85%.

Để giữ gìn màu sắc sao cho thật bền, thật tươi mới, ngoài việc sử dụng những sản phẩm của hãng sơn nước Dulux, Kova, Jotun,... thì còn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của từng người, từng nhà. Việc lựa chọn sản phẩm không hề khó, khi khách hàng tại Nghệ An liên hệ cho chúng tôi. Những nhân viên xuất sắc nhất sẽ tư vấn cho quý khách từng dòng sơn một cách phù hợp nhất.

Khi đã ưng ý hoặc vừa lòng với bất cứ một sản phẩm sơn nước nào đó, các nhân viiên sẽ chốt và hàng sẽ được vận chuyển đến tận nơi cho quý khách. Tạo mọi điều kiện để quý khách cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

2. Các dòng sơn nước tại Nghệ An có gì ?

Tất cả các dòng sơn nước tại Nghệ An do Tổng Kho Sơn cung đều có chung một đặc điểm đó là chính hãng.

Như chúng ta đã biết, hàng chính hãng lúc nào cũng sẽ có những ưu điểm vượt trội so với các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Nhưng đó mới chỉ là lý do chung chung mà khách hàng đang được biết đến trước khi chọn mua sản phẩm chính hãng.

Hàng chính hãng luôn được đảm bảo chất lượng: Không chỉ có sơn chính hãng, những mặt hàng thông thường khác được bán trên thị trường sơn của Nghệ An hiện nay. Các sản phẩm sơn chính hãng sẽ có giá nhỉnh hơn so với những dòng sản phẩm trôi nỗi khác, nhưng nó cũng có ưu điểm mà những sản phẩm trôi nỗi giá rẻ khác không thể có. Đó là chất lượng luôn được đảm bảo. Vì thế mà dù sơn chính hãng có mức giá nhỉnh hơn so với những sản phẩm thông thường khác thì người dùng cũng không cảm thấy tiếc tiền khi bỏ ra mua được loại sơn chính hãng đảm bảo chất lượng theo thời gian.

3. Khi mua sơn nước tại Nghệ An chính hãng bạn được gì ?

Bảo hành sản phẩm uy tín: Khi bạn lựa chọn dùng sơn không rõ nguồn gốc xuất xứ, cái bạn được duy nhất đó là chi phí ban đầu bỏ ra không quá nhiều. Nhưng đổi lại bạn sẽ phải hối hận trong vài năm sau, khi mà lớp sơn bạn thi công thể hiện rõ sự xuống cấp. Chỉ tiết kiệm được chi phí ban đầu rồi bạn lại tốn nhiều tiền hơn để tu sửa lớp sơn mới. Vì vậy mà sơn chính hãng mới dành ưu thế trong lòng người dùng, khi theo thời gian chất lượng sơn luôn đảm bảo và đặc biệt còn được bảo hành giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Nâng tầm giá trị cho công trình: Những công trình của bạn được sử dụng sơn chính hãng cũng sẽ đẳng cấp, được nâng tầm giá trị hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm sơn thông thường khác. Nhờ được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của các hãng sơn uy tín hiện nay như: sơn Dulux, sơn expo, sơn bạch tuyết, sơn kova, sơn kcc, sơn seamaster, sơn jotun, sơn ici, sơn mykolor, sơn Hải Âu, sơn Rainbow, sơn nanpao, sơn Nippon, sơn Joton, sơn Boss,sơn seamaster…… mà công trình của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ hơn. Đặc biệt theo thời gian, công trình được dùng sơn chính hãng cũng thể hiện được giá trình của mình khi luôn đẹp như mới, trước sự bảo vệ của lớp sơn chính hãng.

II. Phân biệt sơn nước chính hãng tại Nghệ An

Nhiều khách hàng vẫn loay hoay đi tìm hiểu về sơn nhưng lại mơ hồ khi hỏi về sơn chính hãng. Vì đơn giản họ nghĩ rằng đã là sơn được bán trên thị trường thì đều có công dụng như nhau và tất nhiên chẳng phải lo nghĩ nhiều về hàng giả hay kém chất lượng. Tuy nhiên sai đây là một cách hiểu sai lầm, sơn chính hãng chính hãng còn có những điều mà bạn cần tìm hiểu kỹ, để dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng cho mình.

1. Sơn chính hãng tại Nghệ An là gì ?

Trước tiên muốn hiểu rõ về một sản phẩm nào đó, các bạn cần phải biết được cơ bản về khái niệm hay định nghĩa về nó. Muốn hiểu rõ hơn về sơn chính hãng thì các bạn cũng phải biết được khái niệm của nó. Vậy thì sơn chính hãng là gì? Nó cũng là các dòng sản phẩm thuộc tập hợp sơn nhưng có đặc điểm là được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và không bị pha trộn hoặc thêm các thành phần khác làm thay đổi chất lượng sơn. Hiểu cách nôm na, sơn chính hãng chính là sản phẩm nguyên bản của được chính các thương hiệu sơn sản xuất chứ không phải được pha chế, hay tạo nên bởi các cơ sở không rõ nguồn gốc.

2. Phân biệt rõ sơn chính hãng giá rẻ và sơn giá rẻ

Có một đại bộ phận không nhỏ khách hàng đang nhầm lẫn nghiêm trọng khi lựa chọn sơn giá rẻ. Đó là họ không thể phân biệt được sơn giá rẻ chính hãng khác hoàn toàn với những sản phẩm sơn giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế trong nhiều trường hợp khách hàng bị các cơ sở kinh doanh sơn chộp giật lừa gạt. Chỉ cần sử dụng chiêu trò sơn giá rẻ giảm giá sâu, khuyến mại khủng… là khách hàng quên đi cần phải xác định đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không.

Vì vậy các bạn cần phải hiểu rõ sơn giá rẻ là cụm từ chung được sử dụng để gọi tất cả các dòng sản phẩm sơn trên thị trường được bán với giá hấp dẫn cạnh tranh để thu hút người dùng. Nhưng nó không đồng nghĩa với việc đảm bảo đó là những sản phẩm sơn chính hãng được bảo hành từ nhà sản xuất. Vì vậy khi lựa chọn sơn, các bạn nên nhớ hãy lưu tâm phân biệt rõ điều này. Chú ý chỉ nên sử dụng sơn giá rẻ chính hãng. Vì như thế các bạn mới dùng được sản phẩm chất lượng, có bảo hành uy tín và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nhà sản xuất.

3. Sơn nước chính hãng được bán ở Nghệ An tại đâu ?

Ngày càng nhiều các cửa hàng sơn được mở ra đầy đủ các thương hiệu. Tuy nhiên điều này cũng đặt cho khách hàng nhiều băn khoăn khi lựa chọn sơn nước tại Nghệ An. Để mua sơn nước chính hãng, tránh hàng giả hàng kém chất lượng. Tại Tổng Kho Sơn các bạn có thể yên tâm về chất lượng và xuất sứ của sản phẩm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết với khách hàng tất cả sản phẩm chúng tôi đưa đến tới khách hàng đều là sản phẩm chính hãng.

Các sản phẩm đều được nghiệm thu, kiểm tra trước khi xuất xưởng, tránh các sự cố đáng tiếc xẩy ra. Tại Tổng Kho Sơn quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác về các sản phẩm mình quan tâm. Có đầy đủ các phương tiện và tài liệu liên quan đến sản phẩm để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cần thiết. Tại đây, chúng tôi có máy pha màu để đảm bảo màu sắc chuẩn, đẹp và nhanh chóng, tiết kiệm thờ gian của người mua hàng.

III. Quy trình thi công sơn nước tại Nghệ An

Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình quy chuẩn như sau:

Bước 1: Trao đổi thông tin mong muốn của khách hàng

  1. Bạn cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin:
  2. Tuổi của các thành viên trong gia đình.
  3. Ai sẽ sử dụng phòng nào.
  4. Sở thích của người trong gia đình
  5. Công năng của từng căn phòng, từng khu vực.
  6. Thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ, hướng căn hộ và các phòng

Bước 2: Khảo sát

  • Lên sơ đồ căn hộ
  • Thảo luận nội bộ và lên ý tưởng màu sắc cho từng căn phòng, từng khu vực
  • Riêng phòng khách, sẽ chọn màu dung hoà nhất và phù hợp với tông màu nội thất (nếu có sẵn).
  • Nếu chưa có nội thất, sẽ căn cứ & tham khảo sở thích của chủ nhà
  • Khu vực phụ làm điểm nhất sẽ được phối màu phù hợp
  • Các khu vực phụ khác sẽ đề xuất màu sắc dựa trên công năng sử dụng và bảo vệ tường là chính

Bước 3: Trình bày ý tưởng

  • Mỗi một đề xuất chúng tôi đều có lý do, dựa trên các thông tin cung cấp.
  • Chúng tôi sẽ bảo vệ ý tưởng trước chủ nhà.
  • Thực hiện các điều chỉnh, góp ý hay bổ sung từ quý khách hàng

Bước 4: Lên & thống nhất dự toán đầu tư

  • Dựa trên các yêu cầu đã thống nhất sẽ lên báo giá tương ứng.
  • Giá sẽ thay đổi dựa trên yêu cầu về số lần lót, màu sơn, loại sơn

Bước 5: Thi công theo đúng đề xuất và yêu cầu đã được thống nhất giữa hai bên

  • Thực hiện phối màu
  • Đánh giấy giáp
  • Sơn lót
  • Sơn màu

Kỹ thuật thi công sơn nước tại Nghệ An

Kỹ thuật thực hiện thi công sơn cũng góp phần quan trọng trong việc tạo ra được bức tường sơn có chất lượng cao hay không. Ngôi nhà của bạn sẽ có “nước da” lâu bền trong nhiều năm sử dụng hay chỉ một thời gian ngắn.

Thực hiện theo đúng quy trình bả và sơn.

Bước đầu tiên, bạn cần đưa ra các quyết định chủ yếu¨chọn màu sơn, chủng loại, hệ thống sơn, mức chi phí. Chọn loại sơn gốc nước hay gốc dầu. Hệ thống sơn tiêu chuẩn gồm 3 lớp: lớp bả, lớp sơn lót và lớp sơn phủ. Mục đích của lớp bả để làm phẳng mặt. Lớp sơn lót để ngăn chất kiềm trong vữa tường thoát ra làm hỏng màng sơn bên ngoài. Lớp sơn phủ có tác dụng trang trí và bảo vệ, thường được sơn hai nước.

Nhiều người cho rằng phải sử dụng sơn đắt tiền nhà mới đẹp và bền. Đó là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Thêm vào đó phải thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, xử lý bề mặt tường cho phù hợp. Để ngôi nhà bạn vẫn mới đẹp sau nhiều năm sử dụng, chúng tôi phải tuân thủ các phương pháp kỹ thuật trong giai đoạn sơn tường.

Trước hết, nếu là nhà xây mới, cần phải chờ một thới gian cho tường thật khô. Một tháng sau khi trát hoàn thiện, khi lớp trát mặt ngoài khô cong, nhưng bên trong, vữa tường vẫn ẩm. Khi cứ tiến hành sơn, lớp sơn như một màng ngăn cách không cho tường tiếp tục khô. Đó chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng phồng rộp, mốc rất nhanh sau khi sơn, vì tường cần “thở” trong khi lại bị “bịt”. Như vậy, nhiều trường hợp dù gấp, chúng tôi sẽ đề xuất không nên rút ngắn thời gian này.

Chuẩn bị bề mặt sơn

Hiệu quả của lớp sơn bảo vệ phụ thuộc rất nhiều vào sự chuẩn bị bề mặt trước khi sơn. Đây là những bước cần thiết mà đội ngũ của Tổng Kho Sơn sẽ thực hiện để chuẩn bị bề mặt sơn:

  • Chà sạch bụi hoặc nấm mốc trên tường
  • Cạo sạch lớp sơn cũ bong tróc bằng bàn nạo.
  • Trám lại các lỗ tường hoặc khe nứt để tạo bề mặt phẳng

Khi sơn với bề mặt tường mới, nhất thiết phải sử dụng sơn lót. Lớp sơn lót đóng vai trò chống lại hiện tượng kiềm hóa, là hiện tượng các đốm trắng xuất hiện và làm biến màu sơn trên tường. Nguyên nhân các mảng sơn bị nhăn lại do màng sơn quá dày hoặc sơn trước chưa thật khô đã vội sơn nước sau. Còn khi bạn sơn trực tiếp lên nền tường đã có sơn trước, cũng vẫn nên sơn lót. Những ngày mưa ẩm bạn đừng nên sơn. Cũng đừng nên dùng quạt trần để làm sơn chóng khô. Chờ sơn khô trong điều kiện tự nhiên là tốt nhất.

IV. Mua sơn nhanh gọn chính hãng ở Nghệ An tại Tổng Kho Sơn

Với quảng đường khoảng 130Km từ Hà Nội lên tới Nghệ An, những thùng sơn do quý khách đặt đều được chuyên chở bằng những tuyến đường nhanh nhất, những xe khách chất lượng nhất. Đảm bảo mọi mặt về thời gian, chất lượng, mẫu mã cũng như tem mác của từng thùng sơn.

Quý khách hãy lưu ý đến việc sơn hoặc sữa chữa lại ngôi nhà của mình, nhất là Nghệ An lại có những 2 mùa khá đẹp mà rất nhiều du khách sẽ không muốn bỏ qua. Khoảng giữa tháng 9 đến tháng 10 là mùa lúa chín. Lúc nàu ở khắp nơi sẽ vàng rực một màu lúa, thời tiết đẹp, thuận lợi để các du khách thập phương tới ngắm cảnh. Thứ 2 là khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 6 là mùa nước đổ, khi những cơn mưa mùa hè bắt đầu trút nước xuống những ngọn núi, thì nước được dẫn vào các ruộng bậc thang. Những bậc thang loang loáng nước trong nắng chiều tạo nên một vẻ đẹp khiến cho bao du khách phải ngỡ ngàng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Sơn để không làm mất đi mỹ quan, kiến trúc độc đáo của phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây qua những thông tin bên dưới:

Thông tin mua sơn chính hãng

Bình luận bài viết: Sơn nước phủ bề mặt tường chính hãng tại Nghệ An
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc